SERPs là gì? Các yếu tố xếp hạng website trên SERPs
Chắc hẳn bạn đã từng thấy từ SERPs xuất hiện khá phổ biến trong SEO. Nhưng vì là chữ viết tắt...
Reciprocal link là gì? 3 điều nên tránh khi sử dụng
Reciprocal Link là một thuật ngữ trong SEO, đây là loại liên kết mà 2 trang web trao đổi cho nhau. Việc...
PBN là gì? 6+ bước quan trọng khi xây dựng PBN trong SEO
Để tạo ra một trang web chất lượng, có thể bạn sẽ cần sử dụng nhiều hệ thống trang web khác...
Link bait là gì? Các thủ thuật tiếp cận link bait hiệu quả
Link bait là một kỹ thuật khá phổ biến đã góp phần tạo nên sự thành công của rất nhiều chiến...
Phantom Keyword là gì? Lợi ích khi sử dụng “từ khóa bóng má” khi SEO
Phantom keyword là thuật ngữ thường hay được sử dụng trong lĩnh vực SEO. Nếu như thực hiện nó...
Link nofollow là gì? Cách kiểm tra, sử dụng link nofollow hiệu quả
Trong bài viết trước Idigi đã giới thiệu với mọi người về thuộc tính dofollow của liên kết....
SEO mũ xám là gì? 5+ kỹ thuật SEO mũ xám hiệu quả
Trong thế giới phức tạp của SEO, có rất nhiều khái niệm xuất hiện, ngoài SEO mũ trắng và mũ đen...
Link dofollow là gì? Sử dụng link do để tăng thứ hạng SEO
Liên kết là một phần không thể thiếu trong SEO. Thông thường các liên kết sẽ được chia thành...
Headless CMS là gì? Có nên sử dụng trong SEO không?
Headless CMS là một giải pháp linh hoạt cho việc quản lý nội dung trang web mà không cần phải lo lắng...
CMS là gì? 3+ các loại CMS phổ biến hiện nay
Trong quá trình phát triển và quản lý trang web, chắc chắn bạn thường nghe đến thuật ngữ “CMS”....
PA trong SEO là gì? Cách cải thiện chỉ số PA cho Website
Trong SEO, ngoài các chỉ số như CTR, CTA, Organic Traffic,.v.v còn một chỉ số quan trọng khác là Page Authority...