SEO Google Maps là gì? 5 cách lên TOP cao trên Google Maps
Bên cạnh SEO từ khoá, SEO hình ảnh thì SEO Google Maps đang dần được ưa chuộng với nhiều doanh nghiệp....
Canonical tag là gì? Cách tối ưu website bằng thẻ Canonical
Canonical tag không còn xa lạ với các chuyên gia SEO nữa. Tuy nhiên, có thể bạn vẫn chưa hiểu rõ về...
Robots.txt là gì? 4 nguyên tắc VÀNG khi tạo file robots.txt
Robots.txt là một tệp quan trọng bất kỳ SEOer nào cũng cần phải kiểm tra và tối ưu. Khi xảy ra bất...
Cách tính ngân sách dự án SEO đơn giản, chính xác nhất
Khám phá cách tính ngân sách dự án SEO một cách chính xác nhất. Cùng idigi tìm hiểu các yếu tố cần...
Lỗi 404 là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
Lỗi 404 “Not Found” là vấn đề mà nhiều website gặp phải, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm...
Redirect 301 là gì? Cách vận dụng kỹ thuật 301 hiệu quả, chất lượng
Redirect 301 là một thủ thuật được sử dụng để giúp tăng traffic website một cách nhanh chóng. Đồng...
Quy trình quản trị website và các công cụ hỗ trợ
Quản trị website là gì?
Quản trị website là việc áp dụng các quy trình để đảm bảo trang web của...
Tốc độ tải trang web chậm? Cách tối ưu tốc độ website nhanh chóng
Tốc độ website (site speed) là thuật ngữ chỉ khoảng thời gian người dùng cần để xem, tương tác...
Submit URL là gì? Cách submit URL lên Google nhanh nhất năm 2024
Submit URL là công đoạn quan trọng để bài viết của bạn được Google index. Đồng thời, khi submit...
Referral traffic là gì? Tổng hợp thông tin từ A – Z về referral traffic
I. Referral traffic là gì?
Referral traffic là thuật ngữ dùng để chỉ các lượt truy cập vào trang web...
Organic Traffic là gì? 7+ cách làm tăng Organic Traffic đỉnh cao
Organic Traffic được đánh giá là một trong những lượng truy cập quan trọng nhất đối với mỗi website....