Hướng dẫn cài đặt và sử dụng canonical tags đơn giản
Cài đặt và sử dụng canonical là một quá trình quan trọng trong SEO để giải quyết vấn đề trùng...
TOP 6 công cụ phân tích website uy tín hiện nay
Chắc chắn rằng việc phân tích website là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ chủ doanh...
TOP 11+ công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới bạn nên biết
Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc tìm kiếm thông tin trở nên dễ dàng hơn bao giờ...
PBN là gì? 6+ bước quan trọng khi xây dựng PBN trong SEO
Để tạo ra một trang web chất lượng, có thể bạn sẽ cần sử dụng nhiều hệ thống trang web khác...
Link bait là gì? Các thủ thuật tiếp cận link bait hiệu quả
Link bait là một kỹ thuật khá phổ biến đã góp phần tạo nên sự thành công của rất nhiều chiến...
Link nofollow là gì? Cách kiểm tra, sử dụng link nofollow hiệu quả
Trong bài viết trước Idigi đã giới thiệu với mọi người về thuộc tính dofollow của liên kết....
SEO mũ xám là gì? 5+ kỹ thuật SEO mũ xám hiệu quả
Trong thế giới phức tạp của SEO, có rất nhiều khái niệm xuất hiện, ngoài SEO mũ trắng và mũ đen...
Link dofollow là gì? Sử dụng link do để tăng thứ hạng SEO
Liên kết là một phần không thể thiếu trong SEO. Thông thường các liên kết sẽ được chia thành...
7 tiêu chí đánh giá dự án SEO mới nhất năm 2024
Mỗi một dự án SEO đều có đặc thù riêng tuỳ vào từng ngành, từng dòng sản phẩm,… Có những...
Headless CMS là gì? Có nên sử dụng trong SEO không?
Headless CMS là một giải pháp linh hoạt cho việc quản lý nội dung trang web mà không cần phải lo lắng...
CMS là gì? 3+ các loại CMS phổ biến hiện nay
Trong quá trình phát triển và quản lý trang web, chắc chắn bạn thường nghe đến thuật ngữ “CMS”....