Uncategorized

Link bait là gì? Các thủ thuật tiếp cận link bait hiệu quả

Link bait là một kỹ thuật khá phổ biến đã góp phần tạo nên sự thành công của rất nhiều chiến...

Link nofollow là gì? Cách kiểm tra, sử dụng link nofollow hiệu quả

Trong bài viết trước Idigi đã giới thiệu với mọi người về thuộc tính dofollow của liên kết....

SEO mũ xám là gì? 5+ kỹ thuật SEO mũ xám hiệu quả

Trong thế giới phức tạp của SEO, có rất nhiều khái niệm xuất hiện, ngoài SEO mũ trắng và mũ đen...

Link dofollow là gì? Sử dụng link do để tăng thứ hạng SEO

Liên kết là một phần không thể thiếu trong SEO. Thông thường các liên kết sẽ được chia thành...

7 tiêu chí đánh giá dự án SEO mới nhất năm 2024

Mỗi một dự án SEO đều có đặc thù riêng tuỳ vào từng ngành, từng dòng sản phẩm,… Có những...

Headless CMS là gì? Có nên sử dụng trong SEO không?

Headless CMS là một giải pháp linh hoạt cho việc quản lý nội dung trang web mà không cần phải lo lắng...

CMS là gì? 3+ các loại CMS phổ biến hiện nay

Trong quá trình phát triển và quản lý trang web, chắc chắn bạn thường nghe đến thuật ngữ “CMS”....

PA trong SEO là gì? Cách cải thiện chỉ số PA cho Website

Trong SEO, ngoài các chỉ số như CTR, CTA, Organic Traffic,.v.v còn một chỉ số quan trọng khác là Page Authority...

Disavow link là gì? Hướng dẫn cách chặn link xấu, xoá URL trên Google

Nếu đã là SEOer chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ disavow link. Nhưng không phải ai cũng...

Tháp SEO là gì? Mô hình tháp SEO thông minh

Tháp SEO là gì? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về SEO, thuật toán của Google và...

SEO B2C khác SEO B2B ra sao?

SEO B2C khác SEO B2B như thế nào? Đối với các doanh nghiệp B2B, việc tìm kiếm khách hàng mới được...