SEO Global là gì? 3 phương pháp SEO hiệu quả trên thị trường quốc tế
Quá trình SEO Global không phải là điều dễ dàng, nếu bạn muốn website của mình nhanh chóng trở nên...
SEO Google Maps là gì? 5 cách lên TOP cao trên Google Maps
Bên cạnh SEO từ khoá, SEO hình ảnh thì SEO Google Maps đang dần được ưa chuộng với nhiều doanh nghiệp....
Canonical tag là gì? Cách tối ưu website bằng thẻ Canonical
Canonical tag không còn xa lạ với các chuyên gia SEO nữa. Tuy nhiên, có thể bạn vẫn chưa hiểu rõ về...
Landing Page là gì? Thiết kế Landing Page hiệu quả, thu hút khách hàng
Giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả khi tiếp thị, Landing Page là một công cụ vô cùng quan trọng...
Robots.txt là gì? 4 nguyên tắc VÀNG khi tạo file robots.txt
Robots.txt là một tệp quan trọng bất kỳ SEOer nào cũng cần phải kiểm tra và tối ưu. Khi xảy ra bất...
TOP 9+ cách index backlink nhanh nhất không thể bỏ qua
Backlink đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), ảnh hưởng trực tiếp...
Cách tính ngân sách dự án SEO đơn giản, chính xác nhất
Khám phá cách tính ngân sách dự án SEO một cách chính xác nhất. Cùng idigi tìm hiểu các yếu tố cần...
Google Update 2024 – Cập nhật tháng 3/2024
Trọng tâm của Google Update và cập nhật lõi hệ thống vẫn tập trung vào việc tạo ra nội dung hữu...
10+ thủ thuật tối ưu SEO hình ảnh lên top nhanh chóng
Bên cạnh nội dung và các liên kết nội bộ, hình ảnh cũng là một yếu tố quan trọng để xếp hạng...
Lỗi 404 là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả
Lỗi 404 “Not Found” là vấn đề mà nhiều website gặp phải, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm...
Redirect 301 là gì? Cách vận dụng kỹ thuật 301 hiệu quả, chất lượng
Redirect 301 là một thủ thuật được sử dụng để giúp tăng traffic website một cách nhanh chóng. Đồng...