Disavow link là gì? Hướng dẫn cách chặn link xấu, xoá URL trên Google
Nếu đã là SEOer chắc hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ disavow link. Nhưng không phải ai cũng...
Entity là gì? Cách triển khai hiệu quả cho website năm 2024
Đối với những SEOer lâu năm, việc triển khai entity là bước không thể bỏ qua. Đây là một thực...
SEO B2C khác SEO B2B ra sao?
SEO B2C khác SEO B2B như thế nào? Đối với các doanh nghiệp B2B, việc tìm kiếm khách hàng mới được...
Tool ép index url là gì? Bật mí 4 công cụ index backlink lên Google
Bạn tạo entity cho website nhưng các link chậm index hoặc tỉ lệ index thấp? Bạn đi backlink cho bài viết...
Top 5 công cụ check từ khóa tốt nhất trong SEO
Từ khóa – Keyword không chỉ là một phần nhỏ mà lại là trụ cột quan trọng của mọi chiến...
Alt Text là gì? Hướng dẫn viết Alt Text chuẩn SEO khi tối ưu hình ảnh
Đối với một bài viết trên website, ngoài việc tối ưu nội dung thì hình ảnh cũng là yếu tố quan...
Thẻ Hreflang là gì? Ý nghĩa của thẻ Hreflang trong SEO
Thẻ Hreflang là một dòng code mà bất kỳ website nào cũng cần phải có. Việc gắn chính xác thẻ hreflang...
Ý nghĩa các chỉ số AS DA DR TF trong SEO
Các chỉ số AS DA DR TF trong SEO là một trong những yếu tố đánh giá tình trạng website hiệu quả,...
SEO Audit là gì? 4+ yếu tố cần đánh giá khi SEO Audit tổng thể
SEO Audit là một bước quan trọng khi triển khai chiến lược SEO. Nó giúp các SEOer kiểm tra và đánh...
Google Rankings là gì?Các tiêu chí xếp hạng Website của Google
Trong thế giới trực tuyến ngày nay, Google Rankings (xếp hạng trên Google) đóng vai trò quan trọng đối...
Anchor text là gì? Tổng hợp thông tin về anchor text trong SEO
Có phải bạn đang lên kế hoạch SEO cho website của mình? Bạn muốn tìm cách tối ưu hoá trang web để...